Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Đà Thành Land đồng hành cùng phát triển dự án Homeland Central Park (Khu đô thị mới Tây Bắc quận liên chiểu - TP Đà Nẵng

Có diện tích toàn khu lên đến 42 ha và nằm ngay ở trục giao thông huyết mạch kết nối với Nam – Bắc, giữa giao lộ Nguyễn Lương Bằng và đường số 5 (Mê Linh), Homeland Central Park là dự án tốt nhất cho đến hiện nay đã sở hữu một vị thế phù hợp với phong thủy “Cận giang, hướng thủy” giàu vượng khí - tài lộc hanh thông.


Dự án HomeLand Central Park - 0903.526.583


Ngoài ra, dự án còn được đối diện Bàu Tràm – hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng (61ha) đã góp phần trở thành “lá phổi xanh” điều hòa khí hậu cho khu vực quận Liên Chiểu, giúp cho cư dân nơi đây tận hưởng một bầu không khí trong lành.
Sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư
Homeland Central Park là Tổ hợp khu đô thị cao cấp của TP Đà Nẵng, phức hợp nhiều tiện nghi cao cấp, có một không gian sống thông minh và nhiều khoảng xanh bao quanh rộng diện tích đến 3 ha như Công viên năng lượng Mặt Trời (Solar Enegy Park), Trung tâm năng lượng sạch (Econogy Center).
Nhưng Bên cạnh đó, quần thể Công viên ven hồ (Homeland Lake Park), hay Công viên nước (Homeland Water Park) và Công viên trung tâm kiến đã tạo nên mảng xanh tươi mát, giúp cư dân ở đây tận hưởng được cuộc sống thanh bình trong nhịp sống hối hả hiện đại.
Không chỉ vậy, với nhiều dịch vụ tiện ích nội khu như Trung tâm y tế, Trường học chất lượng cao (Homeland School, Education Center) và Trường mẫu giáo đã được xây dựng và nằm ngay trung tâm dự án đã giúp cho người dân sống tại đây có được sự chăm sóc tốt nhất, cuộc sống tiện nghi nhất và chất lượng cao nhất.


Liên Chiểu – Là Quận đầu tàu phát triển kinh tế của thành phố Đà Nẵng
Homeland Central Park nằm ngay tọa lạc vị trí trung tâm của quận Liên Chiểu, đây là một khu vực đang từng bước để trở thành điểm sáng đầu tư. Một loạt nhiều siêu dự án sắp được hình thành tại nơi đây như: Cảng biển nước sâu, nhà ga được di dời lên gần dự án HomeLand Central Park , Xây thêm làng Đại Học, Địa khu công nghệ cao Hòa Liên – Hòa Minh triển vọng trở thành một thung lũng Silicon miền Trung, và khu du lịch sinh thái Làng Vân với tuyến đường cao tốc TP Huế - Đà Nẵng – Quảng Ngãi cũng sẽ được thông tuyến vào ngày 02/8/2018… 
Điều này nó đã tạo nên một nền tảng tuyệt đối, khẳng định được giá trị tầm nhìn và tiềm năng dài hạn để quận Liên Chiểu trở thành một quận trung tâm của Đà Nẵng trong tương lai gần đây.

Cùng với một hệ thống quần thể dự án Kim Long City, hay đô thị lấn biển The Sunrise Bay và một khu đô thị cao cấp Homeland Central Park cũng đã góp phần làm nên thế chân vạc đối với nhiều dự án Bất động sản trọng điểm của thành phố.
Đầu tư đất nền là một chiến lược đầu tư khá thông minh và hiệu quả, sinh lợi cực kì nhanh
Đứng trước bối cảnh Đà Nẵng khan hiếm về đất nền, Khu Đô thị cao cấp nằm ở trung tâm quận Liên Chiểu HomeLand Central Park sắp được mở bán với nhiều yếu tố minh bạch về pháp lí, với một địa thế tuyệt vời nhằm giải tỏa cơn khát. Dự án được Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng làm chủ đầu tư và đã được phát triển bởi doanh nghiệp Bất động sản uy tín nhất Việt Nam là Công ty Dana Homeland.

Đà Thành Land tiên phong trong việc phát triển dự án cùng với nhiều đơn vị Bất động sản hàng đầu tại khu vực Miền Trung này như Bright Land, Đại Thắng Miền Trung, Đà Thành Land, Thái Thiên Phú, Phúc Thịnh Khang, Babylon... tự hào đã mang lại nhiều giá trị tốt nhất đến với các khách hàng. Cùng nhiều chính sách bán hàng rất hấp dẫn, đặc biệt chỉ cần đặt chỗ sẽ được nhận ngay chiết khấu 1%, đơn vị cùng phát triển cam kết sinh lời 10% đối với dự án đất nên Homeland Central Park này.
Ngoài ra có nhiều chương trình “Mua đất khủng – trúng xe sang” 1 chiếc Mercedes C200, 1 Iphone X, hay 2 vé du lịch Singapore sẽ là giải thưởng cao nhất cho khách hàng ngay trong lễ mở bán sắp tới, Khu đô thị Cao cấp Homeland Central Park dự kiến được tổ chức vào ngày 08/07/2018.
Đà Thành Land rất mong được đồng hành cùng quý đối tác và nhiều khách hàng trong chặng đường phát triển các dự án Bất động sản .

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất động sản Đà Thành Land
Địa chỉ: 518 đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Hotline: Mr.Hiếu 0903.526.583

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét